Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Report 2016 NEW

TUT1:
https://www.facebook.com/help/contact/295309487309948
vào link trên.
B1: chọn: Ai đó đã tạo một tài khoản giả mạo tôi hoặc một người bạn
B2: chọn: Không
B3: chọn: Vâng, tôi là người đang bị mạo danh
b4:
ô đầu tiên: điền tên đầy đủ của victim vào
ô thứ 2: điền email của mình vào
ô thứ 3: Điền tên của victim vào lần nữa
ô thứ 4: check mail ẩn của victim rồi điền vào
ô thứ 5: copy link victim rồi dán vào
bước 5: FAKE CMND thông tin của victim rồi thêm tệp vào để gửi( chỉ cần fake tên và ngày sinh của victim
Bước 7: phần ghi chú: '' Tài khoản này đang mạo danh tôi. Sử dụng chứng minh nhân dân giả để vượt qua bảo mật của Facebook và sử dụng để lừa đảo cộng đồng. Tôi yêu cầu xóa tài khoản này ngay bây giờ. cảm ơn Nhóm Facebook''
TUT2:
Link: https://www.facebook.com/help/contact/209046679279097
Do`ng 1 : link victim
Do`ng 2 : Tên victim
Do`ng 3 : Chọn it hơn 9 năm
Do`ng 4 : Hãy khóa tài khoản này vì em bé đã sử dụng chứng minh thư giả làm từ photoshop. Facebook đã cho gian lận lừa dảo. Tôi đề nghị Nhóm Facebook khóa em bé này ngay bây giờ.
vào báo cáo => đây là tài khoản giả mạo => khác => gửi
Dùng tut 1 xog qua tut 2
Ps: Cmnd chuẩn sẽ die

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét